woman avatar

Ngành Marketing


- Mã Ngành: 7340115
- Tên ngành: Marketing
- Tổ hợp xét tuyển:A01, C01, D01, D96
- Điểm chuẩn:0.00 điểm
- Chương trình học: Marketing là một hình thức không thể thiếu trong kinh doanh, bao gồm tất cả các hoạt động hướng tới khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của họ thông qua quá trình tiếp thị sản phẩm, phát triển thương hiệu. Mục tiêu cao nhất của marketing chính là trở thành chiếc cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu.
- Thế mạnh của ngành: Sinh viên chuyên ngành Marketing của Đại học Công Nghiệp sẽ được tiếp cận với những kiến thức chuyên ngành về: - Nghiên cứu thị trường - Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng - Thiết kế chương trình phân phối sản phẩm - Tổ chức phân phối sản phẩm - Định giá sản phẩm - Quảng bá thương hiệu - Tổ chức sự kiện,… - Phân tích, dự báo nhu cầu thị trường - Tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động nghiên cứu thị trường - Nghiên cứu hành vi tiêu dùng và nhu cầu khách hàng - Tổ chức hệ thống thông tin marketing - Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing Phòng học lý thuyết ở chuyên ngành Marketing có đầy đủ các thiết bị giảng dạy được cải tiến theo xu hướng hội nhập hiện đại và văn minh như hệ thống multimedia, projector, hệ thống âm thanh, điều hòa nhiệt độ, mạng wireless. Khoa Quản trị Kinh Doanh (Khoa của ngành Marketing) có hợp tác với các trường đại học tại Hoa Kỳ, Đài Loan, Hàn Quốc để thực hiện các chương trình đào tạo quốc tế, cấp bằng cử nhân, thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên trogn và ngoài nước.
- Vị trí việc làm:Marketing là một ngành năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh, nhiều cơ hội việc làm và mức thu nhập cao. Cơ hội nghề nghiệp trong ngành Marketing rất đa dạng và dường như không giới hạn.Có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Marketing mà bạn có thể cân nhắc: - Giám đốc marketing - Trưởng phòng marketing - Chuyên viên marketing - Nhân viên marketing - Quản lý thương hiệu - Tiếp thị nội dung - Copy writer - Nhân viên SEM - Nhân viên SEO - Trợ lý truyền thông doanh nghiệp - Quản lý truyền thông doanh nghiệp - Quản lý quan hệ công chúng - Nhân viên PR - Nhân viên chạy quảng cáo Google, Facebook - Giám đốc nghiên cứu thị trường